Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Người Học Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-5_20-20-35.png
    Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Người Học Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thị Xã Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp
    Giáo dục là nền tảng của sự phát triển kinh tế - xã hội, vì vậy, từ những nước đang phát triển đến những nước phát triển đều nhận thức được vai trò và vị trí hàng đầu của GD, đều phải đổi mới GD để có thể đáp ứng một cách năng động, hiệu quả và trực tiếp hơn những nhu cầu của sự phát triển kinh tế - xã hội. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới GD là ĐMPPDH nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách PPDH ở nhà trường phổ thông. Nhà trường từ chỗ khép kín chuyển sang mở cửa rộng rãi, đối thoại với xã hội, gắn bó chặt chẽ với nghiên cứu khoa học - công nghệ và ứng dụng; nhà giáo thay vì chỉ truyền đạt tri thức, chuyển sang cung cấp cho người học phương pháp thu nhận thông tin một cách hệ thống, có tư duy phân tích và tổng hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Hoàng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Phượng
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42640.html
    https://drive.google.com/file/d/12OvGTbaalppdsqMtZrljkpAJUznHmpKt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page