Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường THPT Huyện Mỹ Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Mar 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường THPT Huyện Mỹ Đức Thành Phố Hà Nội
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghi p giáo dục thế h trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những đ nh hướng cơ bản của vi c đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh vi n, xa rời thực ti n sang một nền giáo dục ch trọng vi c hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Ngh quyết Hội ngh Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn di n giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hi n đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Lê Đăng Khoa
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...g-Huyen-My-Duc-Thanh-Pho-Ha-Noi-LV02048-11079
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 6, 2017

Share This Page