Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Trong Các Trường Nghệ Thuật Ở Phía Bắc Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Trong Các Trường Nghệ Thuật Ở Phía Bắc Việt Nam: Cơ Sở Đề Xuất Một Chương Trình Nâng Cao
    Luận án đã đánh giá được hoạt động giảng dạy của giảng viên trong các trường nghệ thuật từ nhà quản lý và giảng viên về: Kế hoạch giảng dạy và chuẩn bị, Quản lý chương trình và Quản lý thời gian giảng dạy trên cơ sở các tiêu chuẩn: phát triển năng khiếu, các công cụ đánh giá, chương trình hành động, mục tiêu học tập, kết quả học tập, phân bổ hợp lý, năng lực và kỹ năng của giảng viên, bao quát và giám sát lớp học,... theo tiêu chí đánh giá của Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục đích phát triển năng lực giảng dạy của giảng viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Walberto A. Macaraan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nga
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15677

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page