Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giảng Dạy Môn Tiếng Anh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 3:41 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_15-39-56.png
    Quản Lý Hoạt Động Giảng Dạy Môn Tiếng Anh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế là xu hướng tất yếu, khách quan không thể đảo ngược trong lịch sử phát triển của nhân loại. Quá trình này tác động đến nhiều lĩnh vực như văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị, ... của các quốc gia. Giáo dục là một trong những lĩnh vực chịu tác động mạnh mẽ nhất của xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Những thành tựu khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin truyền thông mới đã góp phần thay đổi tính chất và hình thức giáo dục; đồng thời, cũng đặt ra yêu cầu đổi mới nền giáo dục để phù hợp với thế giới hiện đại đang biến đổi không ngừng. Trong bối cảnh đó, việc phát triển năng lực ngoại ngữ nói chung và năng lực Tiếng Anh nói riêng cho học sinh (HS) tại Việt Nam là một yêu cầu vô cùng quan trọng và cấp thiết đối với hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong tương lai. Tuy nhiên, dù đã được đặc biệt coi trọng trong nhiều năm qua nhưng việc dạy học môn Tiếng Anh trong các trường phổ thông vẫn còn nhiều hạn chế và bất cập khiến HS sau nhiều năm học vẫn chưa có đủ năng lực, sự tự tin để học tập và nghiên cứu bằng Tiếng Anh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 143
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xS2jMvTilV1rOeA8WjDTu5_86jiByJEw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page