Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Khongxedon

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-17_14-45-6.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Khongxedon Tỉnh Salavăn Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Đạo đức là một trong những phạm trù cơ bản của lý luận giáo dục, là một nội dung quan trọng trong rèn luyện phát triển nhân cách của con người. Đạo đức là một mặt quan trọng trong nhân cách của mỗi con người, nói lên mối quan hệ giữa con người với các quan hệ mà họ tham gia. Đạo đức là kết quả của một quá trình giáo dục, là kết quả của sự tu dưỡng, rèn luyện của bản thân. Đại hội Đảng Nhân dân Cách mạng Lào lần thứ XI đã tiếp tục khẳng định: "Giáo dục là Quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục CHDCND Lào theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, đất nước đang đặt ra những yêu cầu to lớn về chất lượng nguồn lực con người. Đó là sự phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và nhân cách nói chung của con người Lào, mà trước hết là của thế hệ trẻ"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Keokhounkham Khenmany
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    https://library.ued.udn.vn/Chi-tiet/Download-50927.html
    https://drive.google.com/file/d/1eRaJsweL3mcc-GP4SgaB-7hCMLyaBeK4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page