Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Họat Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh THCS Trên Địa Bàn Huyện Ninh Giang Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Họat Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh THCS Trên Địa Bàn Huyện Ninh Giang Tỉnh Hải Dương Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Đạo đức là một hình thái ý thức xã hội, đạo đức là nội lực điều chỉnh hành vi con người trong mối quan hệ giữa người với người, tự nhiên, xã hội và với công việc. Đạo đức là những giá trị được hình thành lâu dài và bền vững trong cuộc sống, được xã hội chấp nhận và làm thước đo để đánh giá nhân cách con người. Đạo đức là yếu tố chi phối hoạt động và giao lưu của con người trong suốt thời gian tồn tại và phát triển của mỗi người dù diễn ra trong hoàn cảnh nào.
    Giáo dục đạo đức cho học sinh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của nhà trường nói riêng, của gia đình và xã hội nói chung. Giáo dục đạo đức cho học sinh, về thực chất là hệ thống những tác động qua lại, thâm nhập vào nhau, qui định lẫn nhau, tạo điều kiện cho nhau giữa rất nhiều nhân tố, nhằm mục đích hình thành ở học sinh những giá trị đạo đức của người công dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Nhuế
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hai-duong-trong-giai-doan-hien-nay-9436.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page