Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường THCS Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường THCS Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Lịch sử phát triển của loài người gắn liền với giáo dục. Sự tồn tại và phát triển của giáo dục luôn chịu sự chi phối của nền kinh tế xã hội và ngược lại, giáo dục có vai trò to lớn trong việc phát triển kinh tế xã hội. Giáo dục là công cụ, là phương tiện để cải tiến xã hội. Khi xã hội phát triển, giáo dục vừa được coi là động lực vừa là mục tiêu cho việc phát triển xã hội. Đạo đức là nhân tố cốt lõi trong nhân cách của mỗi con người. Giáo dục đạo đức cho học sinh trong trường THCS nhằm mục đích hình thành nhân cách cho học sinh, giáo dục đạo đức nhằm cung cấp cho học sinh những tri thức cơ bản về các phẩm chất đạo đức và chuẩn mực đạo đức, hoàn thiện nhân cách con người.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Thị Bích
    • Tác giả: Trần Việt Anh
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067580&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page