Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học, Cao Đẳng Tỉnh Quảng Ninh Thời Kỳ Hội Nhập Quốc Tế
    Trong quá trình sống và hoạt động xã hội của con người, giáo dục và đạo đức được hình thành. Sự phát triển của giáo dục và đạo đức cơ bản tương ứng với các hình thái kinh tế xã hội của mỗi thời kỳ. Lịch sử phát triển giáo dục gắn liền với lịch sử phát triển của loài người. Giáo dục nói chung và giáo dục đạo đức nói riêng có vai trò rất quan trọng trong phát triển KTXH, là động lực và thước đo của sự phát triển xã hội.
    Coi trọng phát triển giáo dục là quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta trong thời kỳ đổi mới. Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá VIII) về định hướng phát triển GD&ĐT trong thời kỳ CNH, HĐH đã xác định rõ: “nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản GD&ĐT là nhằm xây dựng những con người và thế hệ thiết tha gắn bó với lý tưởng độc lập dân tộc và bảo vệ tổ quốc, CNH, HĐH đất nước; giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc, có năng lực phát huy tinh hoa văn hóa nhân loại; phát huy tiềm năng của dân tộc và con người Việt Nam, có ý thức cộng đồng và phát huy tính tích cực của cá nhân, làm chủ tri thức KH&CN hiện đại, có kỹ năng thực hành giỏi, có tác phong công nghiệp, có tính tổ chức kỳ luật, có sức khỏe, là những người thừa kế xây dựng chủ nghĩa xã hội vừa có tài vừa có đức như lời dặn của Bác Hồ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Độ
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uang-ninh-thoi-ky-hoi-nhap-quoc-te-44497.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page