Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Giá Trị Sống, Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Giá Trị Sống, Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Dương Quang Huyện Mỹ Hào Tỉnh Hưng Yên
    Ngày nay trong xu hướng hội nhập, cùng với phát triển về mọi mặt, có nhiều chuyển biến tích cực và rõ nét. Việc đổi mới về đường lối phát triển kinh tế - xã hội đã đem lại sự phát triển toàn diện, mạnh mẽ và sâu sắc trong đời sống xã hội nhưng kéo theo đó là những hệ lụy về sự biến đổi hệ thống định hướng, giá trị cốt lõi bên trong mỗi con người. Bên cạnh hình thành những giá trị phẩm chất mới mang tính tích cực thì sự phát triển của đất nước về hội nhập nền kinh tế - xã hội và sự phát triển nóng của khoa học công nghệ cũng làm nảy sinh những hiện tượng tiêu cực trong xã hội nước ta, làm nảy sinh tiêu cực trong xã hội, làm ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống của một bộ phận dân cư nói chung, thế hệ trẻ nói riêng. Từ thực trạng nói trên, căn cứ chỉ thị 40/2008/CT - BGD&ĐT ngày 22/7/2008 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về ''Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" [10], thì việc giáo dục hoạt động GTS,KNS cho học sinh bậc Trung học cơ sở là nhiệm vụ cần thiết hơn bao giờ hết. Đây chính là cơ sở mang tính pháp lý để việc giáo dục GTS, KNS cho học sinh bậc Trung học cơ sở được quan tâm nhiều hơn trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Công Giáp
    • Tác giả: Lê Đình Huy
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64419
    https://drive.google.com/uc?id=1MQQZ2UO044W3k9EqOkH-Gy9xqUqCF7Co
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page