Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Giá Trị Sống Và Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Giá Trị Sống Và Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Cơ Sở Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục
    Giáo dục giá trị sống & kĩ năng sống là bộ phận quan trọng trong quá trình giáo dục phát triển nhân cách con người. Nhân cách chính là “tư cách và phẩm chất con người”[131,710]. Nhân cách được thể hiện trong cách ứng xử, nói năng, là sự kết tinh của văn hóa thông qua hệ giá trị, chuẩn mực, thế giới quan và nhân sinh quan, trong tình cảm, niềm tin…và được biểu hiện trong hành vi, cách ứng xử của con người trong cộng đồng xã hội. Phát triển nhân cách con người chính là tạo ra nguồn lực để phát triển kinh tế xã hội cho các quốc gia.[ 1,7] Trong xu thế hội nhập, đất nước nào xây dựng và giúp cho thế hệ trẻ có được hệ giá trị sống & kĩ năng sống đúng đắn, phù hợp với thời đại mà vẫn giữ được bản sắc của dân tộc mình thì đất nước đó sẽ phát triển.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo, PGS. TS. Nguyễn Công Giáp
    • Tác giả: Phạm Thị Nga
    • Số trang: 236
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065809
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page