Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Hòa Nhập Học Sinh Chậm Phát Triển Trí Tuệ Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-30_3-13-34.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Hòa Nhập Học Sinh Chậm Phát Triển Trí Tuệ Ở Các Trường Tiểu Học Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng
    Giáo dục hòa nhập được Bộ Giáo dục và Đào tạo xác định là hướng đi chủ yếu nhằm đảm bảo sự bình đẳng, công bằng trong giáo dục của trẻ khuyết tật. Giáo dục trẻ khuyết tật (học sinh chậm phát triển trí tuệ), trẻ chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) học hoà nhập là một nhiệm vụ cao cả của người thầy để giúp các em tìm thấy cuộc sống mới và có một chân trời mới tốt đẹp, tươi sáng hơn. Mục tiêu cuối cùng là để tăng cường kỹ năng sống, tạo cơ hội cho trẻ hòa nhập cộng đồng một cách tốt nhất. Các trường Tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê đều có số học sinh khuyết tật khá đông. Việc GDHN cho học sinh khuyết tật luôn được các cấp lãnh đạo quan tâm và hỗ trợ. Các trường học tổ chức việc GDHN nghiêm túc song hiệu quả thực sự chưa cao. Với vai trò là quản lý chuyên môn một trường tiểu học, tôi cũng có trách nhiệm quản lý việc giáo dục hòa nhập trong nhà trường, mong muốn góp phần nâng cao chất lượng GDHN tại trường, tôi chọn đề tài: “Quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập học sinh chậm phát triển trí tuệ ở các Trường Tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng” làm công trình nghiên cứu của mình
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Trung Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56993
    https://drive.google.com/file/d/1p2dDU6o_kZhmrVZHp3ZMyiquOo3X7Y56
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page