Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Tại Các Trường Mẫu Giáo Thị Xã Điện Bàn Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-21_19-31-0.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Tại Các Trường Mẫu Giáo Thị Xã Điện Bàn Tỉnh Quảng Nam
    Kết quả chính của luận văn là xây dựng được khung lý luận dựa trên kết quả tổng quan các tài liệu nghiên cứu của khoa học quản lý giáo dục. Luận văn đã xác định được các phương pháp phù hợp cho vấn đề nghiên cứu, từ đó khảo sát và đánh giá được chính xác thực trạng hoạt động giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật và quản lý giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tại các trường mẫu giáo thị xã iện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, các căn cứ khoa học, đề tài đã dề xuất được các biện pháp quản lý giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tại các trường mẫu giáo thị xã iện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Kết quả khảo nghiệm cho thấy các biện pháp có tính cấp thiết và khả thi cao. Từ kết quả đó là cơ sở cho việc vận dụng vào thực tiễn quản lý giáo dục nâng cao chất lượng giáo dục đối với trẻ khuyết tật nói chung và tại các trường mẫu giáo Điện Bàn nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Phạm Nguyễn Nguyên Ly
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57871
    https://drive.google.com/file/d/1dZ384dYVsVgzCSVOf3fH07YX8mhrqtyb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page