Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by bobotrip1, Feb 20, 2019.

  1. bobotrip1

    bobotrip1 New Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Hướng Nghiệp Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Hà Nội
    Nước ta đang bước vào giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong bối cảnh khoa học – công nghệ phát triển như vũ bão. Sự phát triển kinh tế - xã hội đặt ra yêu cầu nền giáo dục Việt Nam phải tạo ra lớp người lao động mới có khả năng làm chủ được khoa học – công nghệ hiện đại. Nghị quyết TW8 về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục – đào tạo chỉ rõ: “ Đẩy mạnh phân luồng sau trung học cơ sở; định hướng nghề nghiệp ở trung học phổ thông”, “ đảm bảo cho học sinh có trình độ trung học cơ sở ( hết lớp 9) có tri thức phổ thông nền tảng, đáp ứng phân luồng mạnh sau trung học cơ sở, trung học phổ thông phải tiếp cận nghề nghiệp và chuẩn bị cho giai đoạn học sau phổ thông có chất lượng”. Hướng nghiệp trong giáo dục, với bản chất là hệ thống các biện pháp tiến hành trong và ngoài nhà trường để giúp học sinh phổ thông có kiến thức về nghề nghiệp và có khả năng lựa chọn về nghề nghiệp trên cơ sở kết hợp nguyện vọng, sở trường của cá nhân với nhu cầu sử dụng lao động của xã hội, đóng vai trò quan trọng trong quá trình đạt được mục tiêu đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đông Phương
    • Tác giả: Lê Thị Thu Trà
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3E230D2CF8734FF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2019

Share This Page