Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 2,3 Trong Các Trường Tiểu Học Quận Hai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 2,3 Trong Các Trường Tiểu Học Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
    Ngành giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng có vai trò quan trọng trong việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu đề ra, nhà trường cần có sự hỗ trợ và hợp tác với gia đình và xã hội. Gia đình, nhà trường, xã hội là ba lực lượng giáo dục, trong đó nhà trường là cơ quan giáo dục chuyên nghiệp, cán bộ quản lí và giáo viên là những người giữ vai trò chủ động trong việc phối hợp các lực lượng giáo dục một cách có hiệu quả nhất. Do đó, vai trò của cán bộ quản lí và giáo viên trong nhà trường phổ thông hết sức quan trọng. Ngoài chức năng, nhiệm vụ của cán bộ quản lí, giáo viên, thì công tác quản lí hoạt động giáo dục trong nhà trường, đặc biệt là việc chăm lo hình thành, nuôi dưỡng, phát triển nhân cách của học sinh phải luôn được coi trọng. Ngày 15/04/2009, Bộ Chính trị đã đưa bảy định hướng phát triển giáo dục và đào tạo, trong đó nhấn mạnh “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, coi trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên, mở rộng quy mô giáo dục hợp lí. Theo đó, cần coi trọng cả ba mặt dạy làm người, dạy chữ, dạy nghề; đặc biệt chú ý giáo dục lí tưởng, phẩm chất đạo đức, lối sống, lịch sử, truyền thống văn hóa dân tộc, giáo dục về Đảng…” .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Vũ Diễm Phương
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13729
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page