Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Ở Các Trường THPT Tỉnh Hậu Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-1_13-4-22.png
    Đất nước ta đang trong giai đoạn hội nhập quốc tế, phương thức giáo dục cần có những phương án cải cách cho phù hợp với nhu cầu của xã hội. Hiện nay, nền giáo dục Việt Nam đã và đang có những bước tiến tích cực, đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Bên cạnh những kết quả đạt được, nền giáo dục nước ta còn đang phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong phương thức đào tạo, chương trình giáo dục tri thức lồng ghép phát triển kỹ năng xã hội cho con người. Theo UNESCO, kỹ năng sống (KNS) gắn liền với 4 mục tiêu của giáo dục là: học để biết, học để làm, học để chung sống và học làm người. Vấn đề đặt ra hiện nay là thanh niên Việt Nam đòi hỏi được giáo dục những KNS, khả năng độc lập và tự làm chủ bản thân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Huy Bảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Vân
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47133.html
    https://drive.google.com/file/d/1hLy5yfSBzlrKkIf0FrabTeywSeyS0Ovt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page