Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Huyện Châu Thành, Tỉnh Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-5_2-26-28.png
    Trong thời đại ngày nay với tốc độ phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, thông tin truyền thông và xu thế hội nhập, toàn cầu hóa đã đòi hỏi giáo dục phải có những bước tiến mạnh mẽ nhằm đón đầu, thích nghi và đáp ứng. Bước vào thế kỷ XXI, tổ chức UNESCO - Liên Hiệp Quốc đã đưa ra một khuyến nghị cho các quốc gia trên thế giới về việc xây dựng một nền giáo dục với bốn trụ cột “Học để biết, học để làm việc, học để khẳng định mình, học để sống chung”. Nhiều quốc gia đã vận dụng ý tưởng đó như một triết lý giáo dục để phát triển sự nghiệp giáo dục của mình. Tư tưởng cốt lõi của bốn trụ cột nêu trên chỉ ra rằng nhà trường trong thế kỷ XXI phải vừa chú trọng đầy đủ cả dạy chữ, dạy người, dạy nghề đồng bộ với dạy các kỹ năng cơ bản cho người học nhất là những KNS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Khanh
    • Tác giả: Hồ Thụy Ái Vy
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42162.html
    https://drive.google.com/file/d/1gwRWChIRTUC_KCdc56o1CJ0D9BYbNztE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page