Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Liên Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Liên Ninh, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội
    Tri thức là của chung nhân loại. Nhiệm vụ của giáo dục (GD) là không những truyền thụ kiến thức, mà cái đích cuối cùng là rèn luyện kỹ năng cho người học. Do vậy, có thể nói rằng GD ngày càng mang thuộc tính không biên giới. Tuy nhiên, trong thực tế bất cứ nền GD nào cùng lại chịu sự chi phối rất mạnh của văn hóa dân tộc và có những thời kỳ dài, những bệ đờ tư tưởng xuất phát từ những ý thức hệ khác nhau nên trong một thời gian dài từng tồn tại sự khác biệt rất xa về cấu trúc hệ thống GD và cấu tạo chương trình. Hiện nay, quá trình toàn cầu hóa diễn ra như một xu thế không thể cường lại, Việt Nam là đất nước với ý thức sâu sắc những sự biến đổi đó và coi GD là nhân tố quyết định trong việc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Tại Hội nghị thượng đỉnh Liên Hợp Quốc về phát triển bền vững diễn ra ờ New York (Mỳ) từ 25 đến 27 tháng 9 năm 2015, gồm 193 quốc gia thành viên đã thông qua“Chương trình Nghị sự toàn cầu về phát triển đến năm 2030 với 17 mục tiêu phát triển bền vững” (SDG) như một lộ trình để chấm dứt đói nghèo, chống bất bình đẳng và chống biến đổi khí hậu trong 15 năm tới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Triệu Thị Minh Thắng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13530
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page