Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Tự Phục Vụ Cho Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Ngoài Công Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 3:11 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_3-10-24.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Tự Phục Vụ Cho Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Ngoài Công Lập, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục tiêu chương trình giáo dục mầm non phải đảm bảo phát triển toàn diện cho trẻ mầm non về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, ngôn ngữ, hình thành yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào học lớp một. Nội dung giáo dục mầm non phải bảo đảm phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý của trẻ; hài hòa giữa bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng với giáo dục trẻ; phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, kỹ năng xã hội, trí tuệ, thẩm mỹ; tôn trọng sự khác biệt; phù hợp với các độ tuổi và liên thông với giáo dục tiểu học. Giáo dục mầm non nên tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ được tích cực hoạt động, vui chơi, tạo sự gắn bó giữa người lớn với trẻ; kích thích sự phát triển các giác quan, cảm xúc và các chức năng tâm sinh lý. Giáo dục mầm non cần tạo điều kiện, cơ hội để trẻ được vui chơi, trải nghiệm, tìm tòi và khám phá môi trường xung quanh bằng các hình thức, đáp ứng nhu cầu và sự thích thú cho trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Hảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 139
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1QszLoJ_cv41r7T-rvOAwFllShajZPTQY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page