Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Nếp Sống Văn Hóa Học Đường Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-5_16-16-26.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Nếp Sống Văn Hóa Học Đường Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Ba Tơ Tỉnh Quảng Ngãi
    Ngày nay, trường học không đơn thuần chỉ là một cơ sở giáo dục. Trên hết, mục tiêu cao nhất của nhà trường là hình thành nhân cách - nhân lực, phục vụ cho sự phát triển cộng đồng và “làm gia tăng hài hòa cả ba nguồn vốn: vốn con người, vốn tổ chức, vốn xã hội của đất nước”. Từ mục tiêu đó đã xuất hiện các thông điệp: “Nhà trường là vầng trán của cộng đồng, cộng đồng là trái tim của nhà trường” (theo PGS.TS. Đặng Quốc Bảo), điều đó có nghĩa rằng từ nhà trường mà giáo dục đến với mọi người - cho mỗi người và qua nhà trường mà các nguồn lực xã hội đã tập trung vào sự phát triển của giáo dục, ở nước ta thường dùng cụm từ “Xã hội hóa giáo dục”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Lộc
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56338
    https://drive.google.com/file/d/18xCMHG8GOZKiv8ClcDijwSsNee-xgJr-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page