Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Định Hướng Xây Dựng Nhà Trường Thân Thiện Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Định Hướng Xây Dựng Nhà Trường Thân Thiện Ở Trường Trung Học Phổ Thông Vùng Dân Tộc Thiểu Số
    Đứng trước sự biến đổi của xã hội, của hội nhập quốc tế, mục tiêu của giáo dục Việt nam phải hướng tới 4 trụ cột: “học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để làm người”. Nay những nhu cầu đa dạng, phong phú của xã hội đặt ra cho giáo dục nhiệm vụ không chỉ cung cấp tri thức, rèn luyện kỹ năng các môn học mà phải hội nhập kỹ năng sống và năng lực xã hội theo hướng hoà nhập thân thiện. Thực hiện mục tiêu trên Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phát động phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” là một phong trào lớn của ngành giáo dục và Đào tạo. Đây là hoạt động chủ điểm của giáo dục đào tạo Việt nam trong giai đoạn phát triển mới theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như các ngành hữu quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Cà Thị Hoan
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-pho-thong-vung-dan-toc-thieu-so-1680.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 1, 2017

Share This Page