Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Phát Triển Kỹ Năng Mềm Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Phát Triển Kỹ Năng Mềm Cho Học Sinh Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội
    Trong Luật Giáo dục của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2005, Điều 2 đã chỉ rõ: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất năng lực công dân đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”
    Tuy nhiên trong thực tế, công tác quản lý HĐGDNGLL theo hướng phát triển kỹ năng mềm ở các trường THPT huyện Mê Linh chưa được chú trọng, quan tâm đầu tư thích đáng cả về kế hoạch, nguồn lực, kinh phí; nội dung hình thức tổ chức còn đơn điệu; học sinh chưa tích cực, chủ động tham gia... Vì thế chưa phát huy được tác dụng của HĐGDNGLL theo hướng phát triển kỹ năng mềm trong việc hình thành, phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Đỗ Duy Khải
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-huyen-me-linh-thanh-pho-ha-noi-45694.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page