Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội
    Trong thời đại Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa, việc đào tạo con người Việt Nam đáp ứng nhu cầu của xã hội đã được cụ thể hóa trong Điều 2 Luật giáo dục: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện có đạo đức, trí thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất năng lực công dân đáp ứng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
    Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 đã ghi rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. TrầnThị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Lê Văn Tài
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068163
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page