Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Trải Nghiệm Sáng Tạo Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Trải Nghiệm Sáng Tạo Ở Các Trường Tiểu Học Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội
    Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban chấp hành Trung Ương ngày 4/11/2013 đã xác định phải đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực: Đổi mới chương trình nh m phát triển năng lực và ph m chất người học, hài hòa đức, trí, thể, mỹ; dạy người, dạy chữ và dạy nghề” [37, tr 5]. Nghị quyết đã nêu r mục tiêu cụ thể của giáo dục phổ thông đó là: Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành ph m chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời” [37, tr 4]. Giáo dục Tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Học sinh tiểu học là lớp thiếu niên trong giai đoạn hình thành nhân cách, bộc lộ về tính cách. Các em có xu hướng thích tìm hiểu xung quanh, thích tham gia các hoạt động tập thể.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Trung
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Hải
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13527
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page