Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Trải Nghiệm Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Các Trường Tiểu Học Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Mục tiêu của nước ta là đến năm 2020 về cơ bản sẽ trở thành một nước công nghiệp. Nhân tố quyết định thắng lợi của công nghiệp hóa, hiện đại hóa là nguồn lực con người Việt Nam được phát triển về số lượng, chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Vì vậy muốn đảm bảo về tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội, củng cố an ninh quốc phòng trước hết phải chăm lo phát triển nguồn nhân lực con người, chuẩn bị lớp người lao động có những phẩm chất và năng lực phù hợp với yêu cầu phát triển đất nước trong giai đoạn mới. Điều này cần bắt đầu từ giáo dục và đào tạo. Giáo dục được hiểu là một hiện tượng xã hội mà bản chất là sự tiếp nối kinh nghiệm xã hội, lịch sử qua các thế hệ. Quá trình giáo dục được tổ chức thực hiện một cách có ý thức theo chuẩn mực xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Trần Anh Thu
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13519
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page