Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngôn Ngữ Qua Trò Chơi Của Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Quận Nam Từ Liêm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by banhbo002, Oct 29, 2018.

  1. banhbo002

    banhbo002 Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngôn Ngữ Qua Trò Chơi Của Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Giáo dục và đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển ngành nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng trong phát triển đất nước, xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam. Để phấn đấu đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI đã khẳng định: Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế. Trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục chất lượng giáo dục phải từng bước được nâng cao. Trong những năm gần đây bậc học mầm non đang tiến hành đổi mới, chương trình giáo dục trẻ mầm non trong đó đặc biệt coi trọng việc tổ chức các hoạt động phù hợp sự phát triển của từng cá nhân trẻ, khuyến khích trẻ hoạt động một cách chủ động tích cực, hồn nhiên vui tươi, đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên phát huy khả năng sáng tạo trong việc lựa chọn và tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ một cách linh hoạt, thực hiện phương châm " Học mà chơi, chơi mà học" đáp ứng mục tiêu phát triển của trẻ một cách toàn diện về mọi mặt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13723
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 29, 2018

Share This Page