Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngôn Ngữ Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Người Dân Tộc Thiểu Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngôn Ngữ Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Người Dân Tộc Thiểu Số Tỉnh Lào Cai
    Xuất phát từ tầm quan trọng của ngôn ngữ tiếng Việt: Tiếng Việt là tiếng phổ thông, ngôn ngữ chính được dùng trong nhà trường “Tiếng Việt được coi là phương tiện ngôn ngữ chính thức dùng trong hệ thống giáo dục của Việt Nam” (Điều 7, Luật Giáo dục) [21]. Tiếng Việt cũng là phương tiện tối quan trọng để giao tiếp và chiếm lĩnh tri thức. Để nắm bắt được kiến thức do giáo viên truyền thụ, đối với học sinh ở cấp tiểu học, phải biết nói và sử dụng tiếng Việt thành thạo bởi học sinh không phân biệt dân tộc, vùng, miền sẽ phải tiếp nhận một chương trình học mang tính quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Lan Hương
    • Tác giả: Trần Thị Minh Thu
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...guoi-dan-toc-thieu-so-tinh-lao-cai-73484.html
    https://drive.google.com/uc?id=1QAAhQb6PMZODngHwwMWs2_LJc4JrEx3L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page