Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Pháp Luật Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Pháp Luật Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Sinh Viên Trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội
    Pháp luật luôn đóng vai trò rất quan trọng trong mọi mặt của đời sống xã hội. Bởi, đó không chỉ là công cụ quản lý nhà nước hữu hiệu, mà còn là công cụ tạo hành lang pháp lý an toàn, tin cậy thuận lợi cho sự phát triển chung của đất nước. Bên cạnh việc không ngừng xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật (đặc biệt trong các trường học), để đưa pháp luật đi sâu vào cuộc sống ngày càng trở nên cấp thiết trong xã hội. Giáo dục pháp luật trong nhà trường theo định hướng phát triển năng lực, đặc biệt trong các trường cao đẳng, đại học sẽ góp phần tạo ra nguồn nhân lực, hình thành một cách vững chắc những thế hệ công dân có tri thức, hiểu biết để luôn có ý thức tự giác chấp hành Hiến pháp và pháp luật, tôn trọng và bảo vệ pháp luật...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Vũ Thúy Hường
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70112
    https://drive.google.com/uc?id=1lLl0r8eWQkieQzXx3vSBsPTxQqVDVPq8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page