Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Sinh Viên Ở Trường Đại Học Kiến Trúc Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_22-44-42.png
    Để đào tạo nên thế hệ trẻ “vừa hồng vừa chuyên”, phát triển toàn diện nhân cách, bên cạnh việc truyền thụ cho sinh viên những tri thức, kỹ năng, kỹ xảo thì những hoạt động giáo dục khác vô cùng quan trọng, bởi vì chỉ bằng hoạt động và thông qua hoạt động con người mới hình thành và phát triển nhân cách. Hoạt động là phương thức tồn tại của con người trong thế giới. Hoạt động tạo nên mối quan hệ tác động qua lại giữa con người với thế giới khách quan và với chính bản thân mình. Như vậy, hoạt động đóng vai trò quyết định đến sự hình thành và phát triển nhân cách. Ngoài hoạt động dạy học thì các hoạt động giáo dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh viên góp phần hình thành nên kỹ năng, kỹ xảo giúp sinh viên hình thành và phát triển nhân cách.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Hoàng Hôn
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17609
    https://drive.google.com/file/d/108bXrkPXZ_yQMPNtuzF5g1r27X-RFs8T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page