Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Theo Định Hướng Phân Hóa Học Sinh Ở Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Theo Định Hướng Phân Hóa Học Sinh Ở Các Trường THPT Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình
    Giáo dục thể chất (GDTC) là một thành tố của mục tiêu giáo dục nhằm giúp con người phát triển cao về trí tuệ, trong sáng về đạo đức, phong phú về tâm hồn, cường tráng về thể chất. Giáo dục thể chất trong nhà trường phổ thông nhằm rèn luyện kỹ năng vận động, kỹ năng sống, giáo dục sức khỏe cho học sinh, rèn luyện ý thức tập luyện, chăm sóc và giữ gìn sức khỏe bản thân. Từng bước nâng cao trình độ văn hóa thể chất và thể thao cho học sinh, góp phần phát triển sự nghiệp thể dục thể thao (TDTT), phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng những tài năng cho the thao đất nước. Lý tưởng phát triển con người toàn diện được Mác và Ăng ghen xác định rõ nội dung cụ thể và gắn liền nó với thực tiễn đấu tranh cách mạng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Trung
    • Tác giả: Phạm Duy Hưng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70171
    https://drive.google.com/uc?id=1ZuaXxEhW-P60sryGDkwv5hQ7pMj6p74A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page