Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Theo Phương Pháp Reggio Emilia Cho Trẻ Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 7:27 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_19-24-49.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Theo Phương Pháp Reggio Emilia Cho Trẻ Ở Trường Mầm Non Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Hoạt động giáo dục theo phương pháp Reggio Emilia cho trẻ ở trường mầm non là một quá trình giáo dục có chủ đích của giáo viên đến trẻ thông qua các thành tố của HĐGD, trẻ em được khuyến khích khám phá, thể hiện bản thân, phát triển toàn diện các năng lực và học tập thông qua các dự án. Việc quản lý hoạt động giáo dục này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, từ khâu lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, chỉ đạo đến kiểm tra, đánh giá dựa trên các mục tiêu và kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, quản lý cần đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, GV, cha mẹ và cộng đồng, phù hợp với định hướng phát triển giáo dục mầm non trong hệ thống giáo dục quốc dân mà Đảng, Nhà nước và xã hội đặc biệt quan tâm (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2020).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hồng Phan
    • Tác giả: Lương Thị Phương Thảo
    • Số trang: 229
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2025
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1-1bQ9dSR_RiSk3dnuP3imJAcqCBAwXzF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page