Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Theo Quy Chế Dân Chủ Trong Các Trường Mầm Non Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Theo Quy Chế Dân Chủ Trong Các Trường Mầm Non Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Dân chủ là sản phẩm tinh thần của văn hóa nhân loại. Trong nhà trường, khi thực hiện dân chủ sẽ gi p cho mối quan hệ giữa hiệu trưởng với giáo viên, nhân viên, giữa giáo viên và h c sinh có sự chia sẻ, bình đẳng, gắn kết góp phần nâng cao tính chủ động, tự giác, tích cực với tinh thần trách nhiệm cao nhất của các thành viên khi tham gia vào hoạt động giáo dục trong nhà trường. Để có thể phát huy dân chủ trong giáo dục nói chung, giáo dục mầm non nói riêng Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra quyết định ban hành quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường và khẳng định: “Thực hiện dân chủ trong nhà trường nhằm phát huy quyền làm chủ và huy động tiềm năng trí tuệ của hiệu trưởng, nhà giáo, người học, đội ngũ cán bộ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Dương Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Vũ Thị Bình
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14868
     

Share This Page