Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Theo Tiếp Cận Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Ở Trường Mầm Non Đông Ngạc A

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Theo Tiếp Cận Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Ở Trường Mầm Non Đông Ngạc A, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục mầm non thực hiện việc nuôi dưỡng chăm sóc và giáo dục trẻ em từ 3 tháng đến 6 tuổi. Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Do đó, phát triển vững chắc giáo dục mầm non là tạo nền tảng cho phát triển giáo dục phổ thông, tạo khởi đầu cho phát triển toàn diện của trẻ, đặt nền tảng cho các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời, phát triển nguồn lực con người cho tương lai. Như chúng ta đã biết, theo kết quả điều tra EDI (chỉ số phát triển giáo dục cho mọi người) ở Việt Nam, 50,68% trẻ 5-6 tuổi bị thiếu hụt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14836
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page