Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Quận Ninh Kiều

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-1_14-33-59.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
    Từ 2000 năm trước, nhà triết học Hy Lạp Socrates (470 - 399 trước công nguyên) đã nêu quan điểm Triết học “Người ta phải học bằng cách làm một việc gì đó; với những điều bạn nghĩ là mình biết, bạn sẽ thấy không chắc chắn cho đến khi làm nó” còn Khổng Tử (551 - 479 trước công nguyên) cũng đã nói “Những gì tôi nghe, tôi sẽ quên, những gì tôi thấy, tôi sẽ nhớ, những gì tôi làm, tôi sẽ hiểu”. Tư tưởng của các nhà giáo dục, các nhà triết học thời cổ đại có thể được coi là nguồn gốc tư tưởng đầu tiên của học qua trải nghiệm, các tư tưởng này thực sự được đưa vào giáo dục hiện đại từ những năm đầu của thế kỉ XX
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hồng Thắm
    • Tác giả: Lê Trần Minh Hiếu
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47131.html
    https://drive.google.com/file/d/11iXAkztEM0R-eLiqAgWo66cu39tAXtY_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page