Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Ở Trường THPT Đống Đa, Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Ở Trường THPT Đống Đa, Hà Nội
    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã định hướng ngay từ thời kỳ đầu của nền giáo dục Việt Nam để đào tạo nên những người có tài có đức đó là: “Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”[5]. Đây cũng là nguyên lý giáo dục được qui định trong Luật giáo dục hiện hành của Việt Nam. Ngày nay, mục đích học tập cũng được UNESCO đề xướng: “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”. Như vậy mục đích học tập phải đáp ứng hai yêu cầu: Tiếp thu kiến thức và yêu cầu thực hành, vận dụng kiến thức để từng bước hoàn thiện nhân cách. Đích đến cuối cùng của giáo dục là “Tự giáo dục”, nghĩa là phải tự mình nhận thức được các vấn đề học tập và nhờ học tập mà phát triển phù hợp với cộng đồng và xã hội. Đó chính là phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học;
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phan Văn Kha
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tường
    • Số trang: 107
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063915
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 8, 2019

Share This Page