Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Các Trường Tiểu Học Quận Ba Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Các Trường Tiểu Học Quận Ba Đình - Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục và đào tạo là lĩnh vực có vai trò quan trọng đối với mọi quốc gia, dân tộc ở mọi thời đại. Trong xu thế phát triển tri thức ngày nay, giáo dục - đào tạo được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu để phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, ở nước ta với tốc độ phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, việc nhanh chóng hòa nhập vào cộng đồng khu vực và thế giới, đòi hỏi GDĐT phải có những bước tiến mạnh mẽ, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản hình thành nhân cách toàn vẹn. Hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo là một phương thức học hiệu quả, giúp hình thành năng lực người học. HĐGDTNST là một bộ phận của toàn bộ quá trình GD, nhằm phát triển toàn diện và hài hòa nhân cách học sinh. Hoạt động này góp phần củng cố, mở rộng tri thức, rèn luyện kỹ năng sống, phát triển xúc cảm, tình cảm của HS bằng sự giao tiếp tập thể, giữa tập thể với xã hội. Từ đó hình thành ở HS kỹ năng tự quản và tự tổ chức hoạt động; đặc biệt hình thành ở các em tính năng động sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Phạm Tố Uyển
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13013
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page