Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Sáng Tạo Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Kiến Xương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trải Nghiệm Sáng Tạo Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình
    Giáo dục sáng tạo là một yêu cầu quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông của rất nhiều nước trên thế giới. Không có sáng tạo thì không thể có phát triển. Sáng tạo đòi hỏi mọi cá nhân phải nỗ lực, năng động, có tư duy độc lập. Yêu cầu sáng tạo thấm sâu vào tất cả các thành tố của chương trình giáo dục từ mục tiêu, nội dung, phương pháp và phương tiện đến kiểm tra, đánh giá. Tuy nhiên trong khuôn khổ nhà trường phổ thông, các lĩnh vực học tập chủ chốt thường nặng về kiến thức, có tính khuôn mẫu sẽ hạn chế óc sáng tạo của học sinh. Sáng tạo chỉ được phát huy tối đa khi học sinh thực hành, vận dụng những kiến thức lý thuyết đó vào thực tiễn đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Đặng Thị Vân
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...so-huyen-kien-xuong-tinh-thai-binh-55748.html
    https://drive.google.com/uc?id=11xcLzOjYsTtpVsBFhiTgGQXxf0b61-2g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page