Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trong Các Trường Mầm Non Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trong Các Trường Mầm Non Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Hội Theo Quan Điểm Lấy Trẻ Làm Trung Tâm
    Giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm” có tư tưởng chủ đạo là đặt trẻ vào trung tâm của quá trình giáo dục, có nghĩa là tạo mọi cơ hội cho trẻ được tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập một cách tích cực và sáng tạo. Giáo dục trẻ theo quan điểm này sẽ hình thành và phát triển ờ trẻ sự tự tin, biết cách học, biết cách chơi, các em sẽ trở nên năng động và sáng tạo trong tư duy; biết cách ứng xử trong những tình huống cụ thể của cuộc sống phù hợp với lứa tuổi. Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm được thể hiện trong tất cả các yếu tố của quá trình giáo dục nói chung, trong từng hoạt động cụ thể nói riêng: Từ việc xác định mục tiêu, nội dung, phương pháp đến hình thức giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14856
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page