Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Truyền Thống Lịch Sử Địa Phương Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nội dung giáo dục lịch sử truyền thống địa phương cần phải được đưa vào bậc tiểu học bởi đây là giai đoạn phát triển nền tảng của nhân cách, có nghĩa nếu hình thành cho học sinh một nền tảng tri thức và đạo đức vững vàng, đúng đắn thì quá trình phát triển tiếp theo của các em sẽ thuận lợi cũng như giúp các em biết đánh giá, nhìn nhận những quan điểm, tư tưởng, hành vi trong những hoàn cảnh khác nhau để xác định thái độ và hành vi phù hợp. Bên cạnh đó, đưa nội dung giáo dục truyền thống lịch sử địa phương vào giảng dạy cho học sinh tiểu học không chỉ phù hợp với mục tiêu giáo dục mà còn là một công cụ hữu hiệu để thực hiện quan điểm của Đảng, Nhà nước về “phát triển nền giáo dục tiên tiến mang đậm đà bản sắc dân tộc”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Đặng Thị Kim Thanh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ruong-tieu-hoc-thanh-pho-hai-duong-54610.html
    https://drive.google.com/uc?id=15Vfuoe67mrTs0M68c4e5PpjJetMVUiHY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page