Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Văn Hóa Học Đường Cho Học Sinh Các Trường THPT Thành Phố Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    upload_2022-11-29_17-32-48.png
    Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Văn Hóa Học Đường Cho Học Sinh Các Trường Thpt Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Giáo dục văn hoá học đường thực chất là giáo dục hành vi văn hóa cho HS trong nhà trường. Đó là quá trình làm cho các hành vi ứng xử của HS tuân theo các chuẩn mực, vừa phù hợp với đạo đức truyền thống, vừa phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại, qua đó HS khẳng định giá trị của bản thân trong xã hội. Việc giáo dục văn hoá học đường cho HS các trường THPT bên cạnh việc đem lại những giá trị văn hoá thành vi ứng xử của người học mà qua đó còn có nhiều tác động tích cực đến hoạt động giáo dục khác (người học biết xây dựng ý thức, động cơ trong sáng, thiết thực; người học có tinh thần trách nhiệm trong học taaph, giúp đỡ nhau trong học tập; … và là cơ sở để hoàn thiện nhân cách người học). Văn hoá học đường của HS trong nhà trường còn là một thành tố của văn hoá nhà trường, do đó giáo dục văn hoá học đường cho HS cũng chính là giáo dục và xây dựng nét văn hoá riêng biệt, vừa phát huy tính truyền trống của nhà trường, vừa phù hợp với văn hoá hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Lê Hữu Phong
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/quan-ly-44789.html
    https://drive.google.com/file/d/1caIPiKFwxJVSGkXTkPAkjXKdr4z4-E5E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 29, 2022

Share This Page