Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Học Có Chủ Đích Ở Các Trường Mầm Non Thành Phố Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục mầm non có vai trò quan trọng trong việc định hướng hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. Nó không chỉ biểu hiện ở sự cung cấp hệ thống tri thức kiến thức phù hợp cho trẻ mẫu giáo mà còn thực hiện nhiệm vụ và mục tiêu của ngành học mầm non. Trong các hoạt động được tổ chức cho trẻ 3 - 6 tuổi ở trường mầm non như hoạt động vui chơi, hoạt động góc, hoạt động ngoài trời thì hoạt động học có chủ đích là một trong những hoạt động cơ bản định hướng tâm thế cho trẻ vào lớp 1.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-mam-non-thanh-pho-thai-nguyen-57623.html
    https://drive.google.com/uc?id=1-87Qzl0MoBlysO8HJGRd7nOZn4PfmVev
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page