Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-8_14-53-19.png
    Luận án đã tổng quan các vấn đề cơ bản, những quan điểm tiến bộ trong lịch sử giáo dục về hoạt động học tập và quản lý hoạt động học tập của học sinh cấp học trung học phổ thông; luận án góp phần làm sáng tỏ các khái niệm liên quan đến hoạt động học tập và quản lý hoạt động học tập ở cấp học trung học phổ thông.
    Bổ sung khung lý thuyết về quản lý hoạt động học tập cấp trung học phổ thông; tập trung vào sự phân quyền trong quản lý để tổ chức thực hiện các nội dung quản lý gồm: quản lý nền nếp học tập, quản lý các thành tố học tập (mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập) và quản lý điều kiện học tập (cơ sở vật chất, thiết bị, môi trường). Đồng thời, luận án chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý hoạt động học tập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Võ Văn Nam và PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Văn Định
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38185
    https://drive.google.com/uc?id=14wwm3hLtf-jtEfgsRBqVCOBFDA6UqGVg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page