Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Học Tập Của Học Viên Cao Học Tại Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-12_23-23-52.png
    Trong hoạt động đào tạo sau đại học ở trường đại học sư phạm, chất lượng học tập của học viên cao học phản ánh chất lượng đào tạo của nhà trường, vì vậy quản lý hoạt động học tập của học viên cao học là một nội dung cần quan tâm của các nhà quản lý, đòi hỏi nhà quản lý cần có sự đầu tư khoa học, chặt chẽ và hiệu quả. Quản lý hoạt động học tập của người học không chỉ giới hạn trong quản lý giờ học ở trên lớp mà còn gồm cả quản lý việc người học tự tổ chức quá trình học tập của mình thông qua các hoạt động tự học, tự nghiên cứu, học nhóm, tham quan, thực hành, thực tập, làm bài tập, học ở thư viện... Quản lý hoạt động học tập bao hàm quản lý thời gian học tập, chất lượng học tập, thái độ và phương pháp học tập của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Hồ Huyền Điệp
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17610
    https://drive.google.com/file/d/1FKXoEbxvp-lLC66ftCLy89qvsBUV11Pj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page