Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Học Tập Ở Trường Trung Cấp Xây Dựng Số 4- Bộ Xây Dựng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Học Tập Ở Trường Trung Cấp Xây Dựng Số 4- Bộ Xây Dựng
    Trong trường học, nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của học sinh chính là nhiệm vụ học tập, bằng các hoạt động học tập, người học tự hình thành và phát triển nhân cách của mình, không ai có thể làm thay được, mặc dù trong quá trình học tập có sự hướng dẫn, giúp đỡ của người dạy. Và trường Đại học có trách nhiệm tạo mọi điều kiện thuận lợi về quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ… để giúp người học có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập.
    Quản lý hoạt động học tập của học sinh không chỉ giới hạn trong quản lý giờ học ở trên lớp mà còn gồm cả quản lý việc học sinh tự tổ chức quá trình học tập của mình thông qua các hoạt động tự học, tự nghiên cứu, học nhóm, tham quan, thực hành, thực tập, làm bài tập, học ở thư viện... Quản lý hoạt động học tập bao hàm quản lý thời gian học tập, chất lượng học tập, tinh thần, thái độ và phương pháp học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Hữu Luyến
    • Tác giả: Trần Văn Quang
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/xay-dung-so-4-bo-xay-dung-48960.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page