Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Học Tập Theo Tiếp Cận Năng Lực Của Học Sinh Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Học Tập Theo Tiếp Cận Năng Lực Của Học Sinh Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Khu Vực Tây Nam Bộ
    Luận án đã hệ thống hóa được một số nghiên cứu đã thực hiện liên quan đến hướng nghiên cứu; xây dựng được hệ thống khái niệm cốt lỗi của đề tài. Luận án cũng đã phân tích Đặc trưng hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực, làm sáng tỏ được các Quan điểm hoạt động học tập của học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú theo hướng tiếp cận năng lực và Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú theo hướng tiếp cận năng lực trong bối cảnh đổi mới giáo dục của nước ta hiện nay. Luận án đã xây dựng được khung lý luận về Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú theo hướng tiếp cận năng lực và đánh giá khách quan các yếu tố ảnh hưởng đến Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú theo hướng tiếp cận năng lực để làm tiền đề cho đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở trường phổ thông dân tộc nội trú theo hướng tiếp cận năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ, GS.TS. Thái Văn Thành
    • Tác giả: Thiều Văn Nam
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37732
    https://drive.google.com/uc?id=1ff0edNdArihi7YR1ULvt68LVT1lNQfiw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page