Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Thành Phố Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-6_14-49-17.png
    Nghị quyết số 44/NQ-CP ngày 09/06/2014 của chính phủ Ban hành Chương trình hành động triển khai thực hiện Nghị quyết số 29- NQ/TW Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế đã đề ra chín nhóm nhiệm vụ và giải pháp. Nhóm thứ tư về Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục, đào tạo có đoạn: “Đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục theo hướng đánh giá năng lực của người học; kết hợp đánh giá cả quá trình với đánh giá cuối kỳ học, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát triển”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Kiểm
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56337
    https://drive.google.com/file/d/1JaoSY5oVC1wqgJtyB76a2Mh5E4xh18Xl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page