Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Các Trường THCS Thành Phố Cẩm Phả

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Các Trường THCS Thành Phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    Hiện nay trong tình hình đất nước đổi mới, Việt Nam đang phấn đấu trở thành quốc gia có nền kinh tế phát triển trong khu vực và thế giới Đảng, Nhà nước ta thực sự quan tâm đến công tác giáo dục, coi giáo dục là “Quốc sách”. Hơn bao giờ hết giáo dục đang chiếm một vị trí hết sức quan trọng giáo dục vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển được coi là khâu đột phá đề thực hiện công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Luật giáo dục năm 2005 được sửa đổi năm 2009 đã nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh” [20].
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Bá Lãm
    • Tác giả: Phạm Thị Thúy Bình
    • Số trang: 126
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067934&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 4, 2017

Share This Page