Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-18_20-59-49.png
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Thới Bình Tỉnh Cà Mau
    Xu hướng dạy học hiện nay là chuyển từ mục tiêu cung cấp tri thức sang hình thành các năng lực ở người học, hoạt động dạy hướng vào tích cực hóa người học. Để đổi mới giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực người học thì đổi mới kiểm tra đánh giá sẽ được xem là một khâu đột phá. Trong thời gian qua, ở các trường trung học cơ sở (THCS) huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, cùng các cấp quản lí và GV đã nỗ lực rất nhiều trong việc đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập (KQHT) của HS. Bên cạnh đạt được những kết quả nhất định, đáng khích lệ, vẫn còn một số GV chưa có những đổi mới mang tính hiệu quả, thiết thực
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Lâm Ngọc Hải
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58498
    https://drive.google.com/file/d/1B6bcJqXWNI34x5Dndh0tkfSkrC-EXTtn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page