Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 3, 2025 at 3:08 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-3_15-5-32.png
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Huyện Hoài Ân, Tỉnh Bình Định
    Trong giáo dục học, đánh giá được hiểu là quá trình hình thành những nhận định, phán đoán về kết quả công việc, dựa vào sự phân tích những thông tin thu được đối chiếu với mục tiêu, tiêu chuẩn đã đề ra, nhằm đề xuất những quyết định thích hợp để cải thiện thực trạng, điều chỉnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục. Đánh giá cần dựa vào kiểm tra vốn có mối liên hệ khăng khít với nhau; trong đó kiểm tra là phương tiện còn đánh giá là mục đích. Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Bộ Giáo dục và Đào tạo, tháng 7/2017) xác định: Mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của HS để hướng dẫn hoạt động học tập, điều chỉnh các hoạt động dạy học, quản lý và phát triển chương trình, bảo đảm sự tiến bộ của từng HS và nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Xuân Miên
    • Tác giả: Nguyễn Đức Trị
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17TVY2exkK9wpL-kZay_rAzrpM_lfmpM2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page