Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by kimcuong230797, Feb 26, 2020.

  1. [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường THCS Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên
    Xu hướng dạy học hiện nay là chuyển từ mục tiêu cung cấp tri thức sang hình thành các năng lực ở người học, hoạt động dạy hướng vào tích cực hóa người học. Để đổi mới giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực người học thì đổi mới kiểm tra đánh giá sẽ được xem là một khâu đột phá. Kiểm tra đánh giá là một khâu của quá trình giáo dục. Từ việc thu thập và xử lý thông tin phản hồi qua kiểm tra đánh giá sẽ giúp người giáo viên điều chính phương pháp, kĩ thuật dạy học của mình, đồng thời giúp cán bộ quản lý giám sát quá trình giáo dục, phát hiện vấn đề, đưa ra các quyết định kịp thời nhằm chỉ đạo các hoạt động giáo dục. Như vậy kiểm tra đánh giá góp phần vào nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Lan Hương
    • Tác giả: Ngô Thị Thanh Huệ
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/quan-135564.html
    https://drive.google.com/uc?id=1fkWEzYxvc6pMvhxgSu5ow1X2dueNwbcY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 26, 2020

Share This Page