Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường Tiểu Học Cao Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường Tiểu Học Cao Xanh - Thành Phố Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
    Giáo dục hiểu theo một nghĩa thường là quá trình tạo môi trường cho nhân cách phát triển và hoạt động dạy học là một phương thức để thực hiện mục tiêu giáo dục. Một khâu rất quan trọng kết nối việc dạy và việc học là đánh giá, để biết được quá trình dạy và học có đạt được hiệu quả hay không, tuy nhiên muốn đánh giá đúng đắn phải đo lường chính xác và yếu tố đánh giá phải cần được quan tâm đầy đủ, thể hiện mối quan hệ tương tác với yếu tố mục tiêu, không chỉ thiên về đánh giá nội dung mà còn về kỹ năng và phương pháp. Đổi mới giáo dục nghĩa là phải đổi mới tất cả các thành tố của quá trình giáo dục: mục đích, mục tiêu - nội dung - phương pháp - phương tiện - giáo viên - học sinh - kiểm tra, đánh giá.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/73113
    https://drive.google.com/uc?id=1JRmArXxRpioWohE6S6KLFO59YcQe9Tkm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page